Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Những Diễn Viên Nổi Tiếng Và Điều Nói Dối Không Hoàn Hảo

Các Sao nổi tiếng và những lời nói dối không chút ngượng ngùng đầy tính chuyên nghiệp đúng như con đường họ đã chọn lựa


Brad Pitt và Angelina Jolie

ảnh sao nổi tiếng (1)

Khi Brad còn là chồng của Jennifer Aniston,Hai nguwoif đều không thừa nhận là đã phải lòng nhau từ khi hai người được thủ vai trong bộ phim Mr. & Mrs. Smith. Tuy nhiên, một năm sau đó, Angelina đã tự bóc mẽ chính mình khi thú nhận: “Không nhiều người có thể xem bộ phim giúp bố mẹ họ yêu nhau.”

Josh Duhamel và Fergie


 Nickelodeon's 26th Annual Kids' Choice Awards - Backstage & Audience
Vào thời gian đầu năm nay, Josh Duhamel và Fergie không mấy hứng thú khi phóng viên hỏi, có phải họ đang chờ đón đứa con đầu lòng. Sau đó,Josh Duhamel  cũng đã nói với một phóng viên của một tờ báo khi công bố ra mắt bộ phim Safe Haven là Fergie “không mang bầu”, mặc dù bức ảnh mà các trang báo đưa tin thì cô đã mang bầu được ba tháng . Chẳng mấy ngàu sau lời nói dối đó đã bị bóc mẽ  khi Fergie hồn nhiên như cô tiên khoe trên trang mạng xã hội Twitter: “Josh & Me & em bé. Một gia đình 3 người.”

Miley Cyrus


 8th Annual Australians In Film Breakthrough Awards
Khi được phỏng vấn trên tạp trí Cosmopolitan số tháng 3 năm 2013, cựu ngôi sao của Disney này đã không thành thật và che mắt  mọi người khi giới thiệu Liam Hemsworth đã là chồng của cô và nói rằng “chứng tôi đã làm đám cưới các đây không lâu”. Điều đó không đúng sự thật, sau đó người đại diện của cô đã đính chính lại lời nói của cô với báo trí rằng  Miley và Liam không phải là vợ chồng và cũng chưa từng có một đám cưới nào giữa hai người nà. Hiện tại, cặp đôi đã chia tay.

Chris Brown


 ảnh sao nổi tiếng (4)
Đọt ngột xuất hiện  trong chương trình truyền hình Larry King Live sau vụ việc hành hung Rihanna. Chris đã làm như chưa có truyện gì sảy ra “không nhớ sự việc” và anh không mấy thuyết phục khi bị coi đó là hành vi đáng xấu hổ nhất. Anh chàng vòng vo không chịu kể về sự việc và King đã giúp Chris bằng cách kể klaij câu truyện một cách chi tiết nhất và cho anh chàng này xem lại những bức ảnh  Riri “bầm dập” để chứng minh.

Sean “P. Diddy” Combs


 ảnh sao nổi tiếng (5)
Sean đã từng nghênh ngang tuyên bố với báo trí rằng: Anh sở hữu một máy bay riêng và tại sao anh vẫn đi những chuyến bay thường là vì anh ta không có đủ tiền để chi phí cho mỗi lần bay vì giá nhiên liệu quá cao. Trên thực tế sự thật lại không như lời tuyên bố của sean.Theo các thông tin được biết thì, Sean không thế có đủ tiền để mua một chiếc máy bay riêng cho mình, anh chàng này chỉ thuê máy bay theo giờ và chụp một búc ảnh công bố đó là máy bay của riêng mình để lấy danh tiếng.

Lindsay Lohan


 ảnh sao nổi tiếng (6)
Năm ngoái, nữ diễn viên Lindsay Lohan bị cảnh sát bắt dũ vì không thành tật trong khi khai báo với cảnh sát Santa Monica trong lời khai liên quan đến một vụ tai nạn giao thông diễn ra hồi tháng 6/2012 trên đường cao tốc Pacific Coast.

cô đã khăng khăng nói là mình không có liên quan đến vụ tai nạn và không lái chiếc  Porsche đã gây va chạm với một chiếc xe tải đang đỗ trên đường. nhừng cảnh sát đã đưa ra các bằng chứng chứng minh cô là người đã điều khuyển chiếc xe và gây ra vụ tai nạn. Nữ diễn viên bị buộc tội gây cản trở điều tra, đưa thông tin sai lệch cho cảnh sát và lái xe thiếu thận trọng.

Victoria Beckham


 ảnh sao nổi tiếng (7)
Victoria Beckham đã không chút ngại ngần khi tuyên bố với báo trí vòng một của mình là “sản phẩm của tự nhiên”, mặc dù nó bỗng to lớn một cách lạ thường. Người đẹp nói rằng: “chỉ có móng tay trên người tôi là có được chỉnh sửa còn lại đều là tự nhiên”.

Tuy nhiên, khi khởi kiện tờ People, Victoria Beckham buộc phải “khai” thật về “tình trạng” trên người mình. Hồ Sơ tại tòa án cho thấy, những lời thú nhận của cô không có mấy sự thật. Cô đã làm phẫu thuật nâng ngực không chỉ 1 lần.

Năm 1999, Victoria đã thừa nhận là đã có sự can thiệp của dao kéo tại vòng một của mình từ  size 34A lên size 34D. Năm 2001, Vic tiến hành đợt dao kéo thứ hai,cô tiếp tục cải tiến vòng một của mình lên size 34DD. Và năm 2011, Vic đưa vòng ngực của mình trở về size 34A ban đầu.

Britney Spears


 ảnh sao nổi tiếng (8)
Khi một mình làm mưa làm gió với  Baby One More Times, cô nàng tóc tím ngây thơ và xinh xắn này đã tuyên bố: không có quan hệ trước hôn nhân. Không cần phải nói thêm lời bình nào,tất cả các tờ báo , trang báo trên toàn nước Mỹ  khen ngọi hết lời  ”quyết tâm” của công chúa nhạc Pop thế nào. Tuy nhiên, khi bắt quả tang  Justin và Britney qua đêm trong một khách sạn,một tờ báo đã có lời bình luận: “Britney và Justin vào khách sạn đóng cửa lại một đêm và làm những điều ai cũng biết”. Thế nhưng cho đến nay cô vẫn khẳng định mình vẫn còn nguyên sự trong trắng

Tất cả mọi truyện chỉ thật sự bị phui bày khi Britney Spears và Justin Timberlake chia tay. Trong một chương trình truyền hình, Justin đã bực bội buông ra câu, “Britney Spears đã mất trinh từ lâu rồi”. Còn mẹ của Britney Spears khi xuất bản cuốn hồi ký về con gái đã nói thẳng toẹt rằng, Britney Spears mất trinh từ năm 14 tuổi.

Bài đăng được chia sẻ công khai tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét