Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Nam sinh 5 lần dụ bạn gái về nhà làm "chuyện người lớn"

Sau một đêm vất vả tìm con gái, nhìn thấy con, cha mẹ H. vừa mừng vừa lo. Người mẹ đau đớn khi tìm thấy viên thuốc tránh thai trong túi của con. Họ gặng hỏi thì được biết sự thật.

Sai một li...

Ngồi lặng lẽ ở cuối phòng xử án, người đàn ông với vẻ ngoài từng trải không thể ngăn được những giọt nước mắt đang lăn dài trên gương mặt xạm đen khi thấy đứa con trai phải đứng chịu tội trước vành móng ngựa.

Đứa con vừa được nhắc đến ở trên là Lê Ngọc Hiếu (SN 1993, ở huyện Hoài Đức, Hà Nội). Là sinh viên một trường cao đẳng, gương mặt sáng sủa, điển trai, Hiếu vốn là niềm tự hào của cha mẹ.

Được một người bạn giới thiệu, cậu sinh viên quen với Lê Thị Thu H. (SN 1999, trú tại huyện Hoài Đức, Hà Nội). Sau thời gian làm quen ngắn ngủi, Hiếu và cô nữ sinh cấp hai nảy sinh tình cảm yêu đương.

Vì ở gần nhà nhau, chuyện yêu đương của Hiếu và H. sớm bị gia đình H. phát hiện, tìm cách ngăn cấm. Vì H. còn nhỏ, giữa H. và Hiếu lại có quan hệ họ hàng nên bố mẹ H. rất lo lắng khi con gái yêu sớm.

Họ đã phải tìm đến tận nhà Hiếu để nói chuyện với ông bà, cha mẹ Hiếu, những mong họ tìm cách dạy bảo cậu con trai mới lớn.

Trước mặt người lớn, Hiếu một hai hứa hẹn sẽ chấm dứt quan hệ với H. Nhưng rồi cậu ta vẫn giấu người lớn qua lại với H.

Bị cáo tại tòa

Để tiện liên lạc với người yêu, Hiếu sắm cho H. chiếc điện thoại di động. Biết chuyện, mẹ H. giận lắm, bà tịch thu điện thoại của con. Một lần, nghe mọi người mách chuyện thấy Hiếu và H. vẫn tình tứ với nhau, cha của H. đã giận dữ lôi con gái ra đánh đòn và đập tan chiếc điện thoại...

Bất chấp những cấm cản, phân tích thiệt hơn của người lớn, H. và Hiếu vẫn không chịu nghe lời. Khoảng 7h ngày 28/7/2012, tại Nhà văn hóa thôn Hậu Ái, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội, Hiếu gặp cháu H. đang đi học.

Cậu sinh viên bảo H. dừng lại cùng tâm sự. Hai bên hẹn hò đến tối sẽ cùng nhau đi chơi.

H. hẹn Hiếu đến 22h hoặc 23h30, khi bố mẹ mình đã say giấc sẽ trốn nhà đi chơi với Hiếu. Hẹn hò xong, H. tiếp tục đến trường.

Khoảng 20h cùng ngày, Hiếu đến một cửa hàng bán thuốc tại xã Vân Canh, mua một viên thuốc tránh thai khẩn cấp với mục đích “để dành” đến tối, sau khi quan hệ tình dục với cháu H. sẽ cho cô bé dùng.

Đêm hôm đó, Hiếu đi xe máy đến nhà gặp H. rồi chở cô bé ra sân nhà Văn hóa thôn Hậu Ái, xã Vân Canh, ngồi tâm sự. Khoảng 20 phút sau thì trời mưa, Hiếu rủ H. về nhà mình chơi.

... Đi một dặm

Về đến nhà, thấy trong nhà điện đã tắt, biết mẹ đã ngủ, bố không có nhà, Hiếu mở cổng, dắt xe máy dựng trong sân rồi dẫn H. vào phòng của Hiếu. Tại đây, cả hai ngồi trên giường xem phim trong máy tính xách tay của Hiếu.

Về phía gia đình H., thấy trời mưa, bố của H. lên phòng con gái định đóng cửa sổ cho con, không thấy con gái đâu, ông vội lao xuống nhà gọi vợ.

Cả nhà tá hỏa đi tìm H. khắp nơi trong lo lắng mà không thấy.

Bố mẹ H. đã lao đến nhà Hiếu để tìm con gái. Họ đứng ngoài cổng gọi mẹ Hiếu ra hỏi thì được mẹ Hiếu trả lời, con trai bà đang ở nhà, và không biết H. ở đâu. Ngồi trong phòng, cả Hiếu và H. đều biết bố mẹ H. đi tìm, nhưng cả hai đã tắt điện, im lặng ở trong phòng.

Để chắc chắn, mẹ Hiếu đến cửa phòng con trai gọi vọng vào hỏi, nhưng Hiếu vẫn một mực nói không biết H. ở đâu. Tin lời con trai, bà yên tâm đi ngủ.

Khi người lớn đã bỏ đi cả, Hiếu và H. bắt đầu “tâm sự”. Sau khi quan hệ, cả hai nằm ôm nhau ngủ, đến 4h30 ngày 29/7/2012, Hiếu và H. dậy. Hiếu chở cháu H. đến sân nhà Văn hóa thôn Hậu Ái.

Tại đây, Hiếu đưa cho H. viên thuốc tránh thai và bảo H. uống. Vì không có nước nên H. mang theo viên thuốc về nhà. Đến 6h cùng ngày, ông Hoàng Mạnh H., người thân của cháu H. tìm thấy cô bé tại sân nhà Văn hóa đã đưa H. về nhà.

Sau một đêm vất vả tìm con gái, nhìn thấy con, cha mẹ H. vừa mừng vừa lo. Họ gặng hỏi thì được biết sự thật. Người mẹ đau đớn khi tìm thấy viên thuốc tránh thai trong túi của con. Sau đó bà đưa con đến cơ quan công an trình báo.

Tại tòa, gương mặt sáng láng, cậu sinh viên cúi thấp đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiếu cho biết, ngoài lần quan hệ với H. như đã nhắc ở trên, cậu còn quan hệ tình dục với cháu H. 5 lần khác. Cả 5 lần đó đều được thực hiện tại nhà Hiếu.

Đau đớn xót xa cho tương lai đứa con trai đang khép lại, người cha của Hiếu cho biết, vì mưu sinh, 7 năm nay ông phải xa nhà, hai ba tháng ông mới ghé về nhà một lần. Con trai mới lớn, lại vắng đi sự dậy dỗ của người cha, khiến bi kịch đã xảy ra.

Những giọt nước mắt ân hận của người cha lặng lẽ rơi xuống gò má đen xạm. “Nếu tôi ở nhà thì đã không xảy ra cơ sự” , người cha thở dài chia sẻ sau khi nghe HĐXX tuyên phạt con trai mình mức án 8 năm tù giam vì tội Hiếp dâm trẻ em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét