Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Thêm nhiều sao Việt bị phát hiện quảng cáo cho WeChat

Các Sao là fan của WeChat có thể điểm tên như: Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Ông Cao Thắng, Đông Nhi, Bảo Thy, Khởi My, Don Nguyễn, Khổng Tú Quỳnh, Nam Cường...

Sau thông tin Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn bị ném đá vì tích cực quảng bá cho ứng dụng có tên gọi WeChat của Trung Quốc, cộng đồng mạng lại nổi giận khi phát hiện còn có nhiều sao Việt khác quảng cáo cho dịch vụ này.

Các Sao là fan của WeChat có thể điểm tên như: Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Ông Cao Thắng, Đông Nhi, Bảo Thy, Khởi My, Don Nguyễn, Khổng Tú Quỳnh, Nam Cường...

WeChat được các ca sĩ Việt sử dụng rầm rộ.

Bảo Thy thích thú với WeChat

WeChat (Tencent) được biết đến là ứng dụng thuộc loại hình OTT (Over the Top content) giúp nhắn tin, gọi điện miễn phí do Trung Quốc phát triển. Đối với các sản phẩm công nghệ trong thời gian gần đây, WeChat (Tencent) là phần mềm được giới trẻ khá ưa chuộng.

Tuy nhiên, người dùng Việt Nam dùng WeChat cũng đồng nghĩa với việc vô tình xác nhận thông tin Trung Quốc đưa bản đồ lưỡi bò vào Việt Nam qua WeChat (Tencent).

Bởi vậy, khi phát hiện một số sao Việt sử dụng, đông đảo cư dân mạng đã phản ứng khá gay gắt trước sự việc này.

Rất có thể, trước đó, khi sử dụng WeChat, các ngôi sao trẻ của chúng ta cũng chỉ là nạn nhân, do thiếu hiểu biết về dịch vụ nguy hiểm này. Tuy nhiên, khi đã là người của công chúng, thì mọi động tĩnh của sao đều hút fan do đó Ưng Hoàng Phúc, Ông Cao Thắng, Đông Nhi, Bảo Thy, Khởi My, Don Nguyễn, Khổng Tú Quỳnh, Nam Cường... cũng vô tình quảng cáo cho dịch vụ WeChat này.

Ngược lại với những ngôi sao thích thú với dịch vụ WeChat, Mai Phương Thúy, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Hân, Thu Minh đã tẩy chay dịch vụ này.

Thu Minh cho biết: "Tôi có biết đến phần mềm này và có sử dụng thử một vài lần với những người bạn thân thiết của mình. Tuy nhiên sau đó khi nghe được những thông tin không hay về nó, tôi đã xóa ngay và không dùng đến nữa". Đây cũng chính là quan điểm của rất nhiều sao Việt đã chia sẻ.

Ngoài ra, cộng đồng mạng Việt cũng đang kêu gọi loại bỏ dịch vụ WeChat.


Những status kêu gọi xóa WeChat đều được ủng hộ rất nhiệt tình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét