Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Ngô Thanh Vân khoác tay tình tứ nam diễn viên Thái Lan.

Tối qua (27/1), buổi ra mắt bộ phim ngắn "Faifo" (Hoài phố) cùa đạo diễn Cường Ngô diễn ra trong khuôn vuôn viên đầy cổ kính và lãng mạn của Bảo tàng Mỹ Thuật TP.HCM.

Ngoài hai diễn viên chính là Ngô Thanh Vân và bạn diễn điển trai đến từ Thái Lan Jimmy Kuang, sự kiện này còn có sự góp mặt của rất nhiều của các tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí Việt như Tăng Thanh Hà, Phương Thanh, Thành Lộc, Uyên Linh, Ưng Hoàng Phúc…

Dù ai nấy đều bận rộn với công việc riêng trong những ngày bận rộn cuối năm, nhưng đều nhiệt tình ở lại thưởng thức bộ phim cho đến khi kết thúc. Đặc biệt làTăng Thanh Hà, người đẹp của điện ảnh Việt dù ngay sau đó phải có mặt tại buổi công chiếu đầu tiên của Mỹ Nhân Kế, nhưng vẫn dành thời gian đến chúc mừng người bạn của mình.




Tăng Thanh Hà đồng hành cùng bạn thân là stylist Quang Tuyến.

Xuất hiện lần này, Tăng Thanh Hà không đi cùng ông xã Louis Nguyễn mà đồng hành cùng bạn thân là stylist Quang Tuyến. Dù chọn trang phục giản dị và trẻ trung, cô dâu mới Hà Tăng vẫn rất nổi bật và thu hút sự chú ý của ống kính máy ảnh.

Nam diễn viên điển trai người Thái cũng gây ấn tượng với vẻ ngoài lịch lãm và chiều cao khủng 1m90. Do không nói được tiếng Anh, nên Jimmy có phần lạc lõng giữa rất nhiều ngôi sao của showbiz Việt. Khi được hỏi về cảm nghĩ về bạn diễn Ngô Thanh Vân, anh không ngớt lời khen ngợi: “Cô ấy không chỉ rất xinh đẹp mà còn rất tài năng và sáng tạo. Được làm việc với Vân cùng ê-kíp Việt Nam là một trải nghiệm rất thú vị”.

Anh cho biết thêm, mình cũng rất ấn tượng trước vẻ đẹp của mảnh đất Hội An – bối cảnh chính xuyên suốt bộ phim. Jimmy cũng hứa hẹn sẽ trở lại Việt Nam nếu nhận được lời mời từ các nhà làm phim.


Ngô Thanh Vân khoác tay tình tứ nam diễn viên Thái Lan.

Bên cạnh vai trò diễn viên chính của phim, Ngô Thanh Vân cũng tiếp tục thể hiện sự đa tài của mình khi đảm nhiệm luôn vai trò nhà sản xuất và giám đốc sáng tạo. Cô cũng ngỏ lời mong khán giả thông cảm với những cảnh quảng cáo, vì cũng như nhiều nhà làm phim khác, ê-kíp rất cần kinh phí để thực hiện bộ phim theo đúng như ý mình, và quảng cáo là cách làm ít rủi ro nhất.


Đạo diễn Cường Ngô khắc họa hình ảnh phố cổ Hội An rất đẹp và lãng mạn.

Faifo là câu chuyện về một cô nhà báo trẻ (Ngô Thanh Vân) trên đường đi công tác ở Hội An đã ngẫu nhiên tìm được một nửa trái tim của mình. Qua bàn tay đạo diễn Cường Ngô, bộ phim được kể lại bằng hình ảnh theo phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng trong 30 phút, không nhiều lời thoại nhưng chính những thông điệp trao nhau cùng hình ảnh đẹp lung linh của phố Hội An đã tạo nên những cảnh quay đẹp chuyện tình này.

Theo dự kiến, Faifo sẽ ra mắt công chúng vào những ngày giáp Tết, đặc biệt sẽ được phát hành rộng rãi trên các trang mạng xã hội và các kênh online.
Cùng xem một vài hình ảnh khác:




Vân Ngô "đọ sắc" cùng Hà Tăng.








Gia Bảo, Phương Thanh và NSƯT Thành Lộc.


Trấn Thành liên tục pha trò trước ống kính.


Uyên Linh và giám khảo Vietnam's Next Top Model Nam Trung.


Đỗ Mạnh Cường.


Lê Thúy.


Ưng Hoàng Phúc tiếp tục sánh đôi cùng Quế Vân.


Trang Pháp.


Các cô gái của nhóm X5.


Mai Thu Huyền và Thu Hương.


NSƯT Kim Xuân và Diễm My.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét