Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Nghẹn ngào đám cưới của cô dâu thoi thóp thở bằng bình ô xy

Một đám cưới của cặp đôi trung niên ngay tại bệnh viện và cô dâu thì đang thở thoi thóp.

Ngày 25/12, tại Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên đã diễn ra một đám cưới gây chấn động Trung Quốc. Đám cưới được diễn ra tại bệnh viện Thảo đường Nhân dân giữa chú rể Vương Toàn Thắng (44 tuổi) và cô dâu Hoàng Huệ Anh (42 tuổi). Những người chứng kiến và cả các y bác sỹ của bệnh viện không cầm nổi nước mắt khi trong ngày cưới, cô dâu Hoàng Huệ Anh vẫn phải thở ô xy.
                     Nghẹn ngào đám cưới của cô dâu thoi thóp thở bằng bình ô xy

7 năm trước đây, cả hai quen nhau sau một lần mai mối. Khi đó, họ đều một lần dang dở tình duyên và có con riêng. Ngày đầu tiên quen nhau, Vương Toàn Thắng đã biết Hoàng Huệ Anh bị bệnh viêm thận nặng và không có khả năng sinh con. Lúc đó, anh đã do dự bởi vì một lần hôn nhân thất bại và anh muốn có một người con trai nối dõi. Vì thế, dù rất yêu nhau nhưng họ đều thống nhất sẽ chữa bệnh cho cô trước khi cưới nhau.

Để điều trị bệnh cho cô, Vương Toàn Thắng đã dành toàn bộ số tiết tiết kiệm bao năm qua, vào khoảng gần 20 vạn NDT (gần 700 triệu đồng) cho vợ. Nhưng “người tính không bằng trời tính”, bệnh tình của Hoàng Huệ Anh chỉ cải thiện một năm đầu và sau đó bệnh trở nặng hơn. Cô liên tục phải nhập viện vì tiêu chảy, nôn mửa ra máu một ngày bốn đến năm lần. Vương Toàn Thắng nhớ lại thời gian họ yêu nhau không dài nhưng đa phần được diễn ra tại bệnh viện.

Đã có lúc Vương Toàn Thắng muốn từ bỏ bởi cạn lực, cạn tâm. Nhưng mỗi lần như vậy nhìn vào giường bệnh thấy vợ đang nằm trên giường bệnh thoi thóp, người đàn ông trung niên chỉ biết chui vào nhà vệ sinh khóc và quyết tâm không bao giờ bỏ vợ chưa cưới.

Cuối tháng 11 vừa rồi, Hoàng Huệ Anh bị chẩn đoán suy thận nặng và khó có thể qua khỏi được nữa. Khi biết tình hình bệnh tật của mình, người đàn bà xấu số đã nhìn người đàn ông đang đứng cạnh mình và nói: “Chúng ta cưới nhau được không, khi em chết, em sẽ là vợ của anh được không?”. Và đám cưới đầy nụ cười và cũng đong đầy nước mắt của Vương Toàn Thắng – Hoàng Huệ Anh đã diễn ra chỉ sau đó ba tuần.
                      Nghẹn ngào đám cưới của cô dâu thoi thóp thở bằng bình ô xy

Cũng không biết đến khi nào, Hoàng Huệ Anh sẽ rời xa người chồng thân thương của mình. Nhưng giờ đây, ai cũng chúc phúc cho họ và họ hiện giờ đang rất hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét