Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Thợ sửa khóa và con vẹt

Thợ sửa khóa và con vẹt
Thợ sửa khóa và con vẹt

Chủ nhà dặn thợ sửa khóa:

-Anh cứ vào,nhà có 1 con chó và 1 con vẹt,đừng lo về con chó nhưng tuyệt đối không được nói chuyện với con vẹt

Anh ta vào nhà,thấy 1 con chó rất to nhưng chỉ nằm im 1chỗ nhìn,

Vẹt thì luôn mồm chửi rủa: 

* Cống rãnh đòi sánh với đại dương .

*Kênh mương đòi tương đương với bể nước .

*Ngõ ngách đòi lách cách với mặt đường .

*Cứt chó loại 3 cứ ngỡ mình là sô cô la hạng 1 .

*Chó cỏ nông thôn mà tưởng mình là béc zê thành phố .

*Người thì như cái chậu mà nghĩ mình là hoa hậu .

*Đừng tưởng mình là ngôi sao nhỏ trong hàng ngàn sao lớn ,

*Đừng tưởng mình là cái đinh rỉ trong 1 tỷ cái đinh hàn .

*Làm ơn về soi gương lại mình cái .

*Súc vật học đòi làm dân chơi .

*Quái thai lai quái vật .

*Cũng chỉ là cái loại tóc dài đến nách

...lông nách dài tới bẹn

..lông bẹn dựng đến rốn thôi ngươi ak

*Cục cứt trôi sông mà tưởng mình là bông hồng trên biển .

*làm người thì khó chứ làm chó thì chả mấy chốc..kaka

-Một lúc sau không chịu được anh ta quát lên

-Câm mẹ cái mồm mày đi con vẹt

-Vẹt: ê Chó, xử lý thằng mắt dạy đó cho tao coi
(Sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét