Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Truyện cười đau cả bụng: Luyện tập từ trái nghĩa

-Thầy: Các em, bây giờ chúng ta luyện tập từ trái nghĩa. Bây giờ tôi nói 1 câu còn các em nói câu có ý trái ngược lại, bắt đầu nhé…

-Thầy: Hôm nay thời tiết rất tốt.

Trò: Hôm nay thời tiết rất xấu.

-Thầy: Tuổi già

Trò: Tuổi trẻ

-Thầy : đứng

Trò : nằm

-Thầy : Có một thanh niên đứng trên đường

Trò : Có một cụ già nằm dưới đường….

- Thầy: tôi nhặt được 1 đồng

Trò: tôi đánh rơi 1 đồng

-Thầy : Sai rồi, ko nói thế được

Trò : đúng rồi, phải nói như thế

-Thầy : sai lầm

Trò : chính xác

-Thầy : tôi nói là sai lầm

Trò : chúng em nói là chính xác

-Thầy : phải nghe lời thầy, thầy nói mới chính xác

Trò : phải nghe chúng em, thầy nói đều sai lầm

-Thầy : dừng lại

Trò : tiếp tục

-Thầy : bây giờ các em dừng lại, ko nói nữa

Trò : bây giờ chúng em tiếp tục, còn nói nữa

-Thầy : các em là đồ ngốc, tôi bảo dừng lại

Trò : chúng em là thiên tài, chúng em cứ tiếp tục

-Thầy : các em hãy nghe lời thầy…..thầy bảo dừng lại…

Trò : thầy hãy nghe lời chúng em…..chúng em bảo tiếp tục…

-Thầy : bây giờ các em dừng luyện tập

Trò : bây giờ chúng em tiếp tục luyện tập

-Thầy : NÀY, TÔI BẢO DỪNG LẠI........ LŨ NGỐC

Trò : NÀY, CHÚNG EM CỨ TIẾP TỤC,…..THIÊN TÀI
(Sưu tầm)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét