Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Nên làm gì mỗi khi cô đơn?

Bạn và tớ đều hiểu rất rõ cảm giác cô đơn khó chịu như thế nào. Nhưng trong cuộc sống của mỗi chúng ta rất khó tránh khỏi những lúc phát sinh cảm giác này. Hãy cùng chúng tớ tìm cách giải quyết nhé!

1. Hãy tự mình trải qua cảm giác cô đơn.

Có lúc nào bạn một mình đi trên đường, cảm thấy như cả thế giới đều ngừng lại và chỉ một mình bạn đang lạc bước trong cuộc đời? Bạn cảm thấy bất an và cô độc, bạn không muốn mình bước những bước mệt mỏi và chán chường như lại không biết cách phải dừng lại như thế nào? Hãy tự nhủ bản thân mình: ai cũng có cảm giác như thế này và họ đều tự mình vượt qua nó. Đừng lo lắng, cũng đừng hoảng sợ bởi chuyện gì rồi cũng sẽ qua, và bạn vẫn phải kiên cường đối mặt với tất cả những khó khăn, vấp ngã trong cuộc sống. Chỉ cần một chút thời gian, một chút sự riêng tư cho mình, bạn sẽ vượt qua được cảm giác trống trải ấy.

Nên làm gì mỗi khi cô đơn?
Xem thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét