Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

7 kiểu tóc giúp bạn trở nên cuốn hút tức thì

Tận dụng vẻ đẹp từ mái tóc chính là một trong những cách khôn ngoan nhất để "mê hoặc" XY đấy nhé!
Có một sự thật rằng, một mái tóc thỏa mãn đam mê thời trang của chúng ta chưa chắc đã lọt vào "mắt xanh" của các chàng trai. Điển hình, bạn có thể sẽ cực kỳ hài lòng với mái tóc pixie cá tính, mạnh mẽ nhưng không ít cánh mày râu không thấy được nét hấp dẫn từ mái tóc này. Nhưng, bên cạnh đó, có 7 kiểu tóc của phái đẹp có thể khiến các chàng trai "điên đảo" vì sự đơn giản nhưng đầy quyến rũ mà bạn có thể tìm hiểu ngay dưới đây!

Tóc boho lãng mạn
Các chàng trai hầu hết đều có chung quan điểm rằng tóc boho dài, xoăn nhẹ, mượt mà chính là kiểu tóc dễ khiến họ bị "mê hoặc" nhất. Họ vô cùng thích sự mềm mại, duyên dáng, bay bổng và đặc biệt là vẻ mềm mại toát ra từ mái tóc này. Sẽ thật dễ tạo kiểu nếu bạn là một cô nàng sở hữu chất tóc mỏng hay xoăn tự nhiên. Còn nếu không, lược tròn hay máy uốn tóc sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn.







Tóc đuôi ngựa khỏe khoắn
Vẻ năng động, cá tính và mang hơi hướng thể thao cũng mang đến một ma lực rất khó cưỡng cho phái đẹp. Chỉ cần cột cao tóc, cố định bằng dây thun, điều chỉnh lại phần mái (nếu có) và chỉ cần thêm một chút hairspay là bạn đã có thể chinh phục cánh mày râu. Nếu bạn muốn tham gia hoạt động ngoài trời bên "người ấy" thì đây là lựa chọn tuyệt vời nhất.



Xem thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét