Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Khám phá ‘nghề tay trái’ của sao V-pop

Qua các MV ca nhạc, ca sĩ Việt đã chứng tỏ sự đa zi năng của bản thân. 

Mỹ Tâm - Họa sĩ



Ngay đầu năm 2013, Mỹ Tâm đã khiến không khí làng nhạc những ngày năm mới trở nên nhộn nhịp khi "xuất xưởng" MV Sự thật ta yêu nhau. Không chỉ mang giai điệu da diết, giàu cảm xúc, cùng những cảnh quay đòi hỏi sự đầu tư, Mỹ Tâm còn gây bất ngờ khi trổ tài vẽ tranh trong MV mới. Nói về chi tiết này, "họa mi" chia sẻ: “Tâm phải quay cảnh đêm trong một công viên rất nhiều muỗi. Nhiều lúc Tâm đang vẽ và diễn rất nhập tâm theo cảm xúc bài hát thì muỗi đốt, thành thử bức tranh Tâm vẽ trong MVSự thật ta yêu nhau theo một trường phái hơi đặc biệt một chút”.
Sự thật ta yêu nhau

Đan Trường - Nông dân


Nếu hình ảnh của Mỹ Tâm hóa thân thành họa sĩ gây bất ngờ một phần thì trường hợp của Đan Trường còn gây "choáng" gấp nhiều lần, bởi trong MV mới phát hành Ngốc ơi, anh Bo đã hoàn toàn rũ bỏ hình ảnh đẹp trai, hào nhoáng để về làm nông dân. Từ gặt lúa, cắt cỏ cho tới làm việc nhà, mọi việc đều được Đan Trường hoành thành ngon lành y như một nông dân đích thực. Ngoài Đan Trường, còn có Đàm Vĩnh Hưng, Phan Đinh Tùng… cũng chung "chí hướng" về nhà nông trong các MV ca nhạc.
Ngốc ơi

Cường Seven - Bồi bàn


Nếu như nhiều người làm bồi bàn với mục đích kiếm "miếng cơm manh áo" thì trong MV You & I, chàng hot boy Cường Seven lại quyết định thử sức với công việc này nhằm tiếp cận Chi Phu. Bằng sự quyết tâm và tình cảm chân thật, cuối cùng Cường seven đã thực hiện được mục tiêu “cưa đổ” đối tượng. Với những cảnh quay đẹp, lãng mạn, giai điệu nhẹ nhàng cùng câu chuyện tình yêu trong sáng, You & I đã “đốn gục” nhiều khán giả trẻ.
You & I

Cao Thái Sơn - Bán hoa


Bằng việc hóa thân thành chàng trai bán hoa tốt bụng đem lòng yêu thầm người con gái tên Quyên (Kelly đóng), nhưng không được đáp lại tình cảm, Cao Thái Sơn đã đem đến một câu chuyện tình yêu buồn thông qua MV Bình yên nhé. Phần 2 của câu chuyện được lồng ghép vào ca khúc Cầu vồng sau mưa, Cao Thái Sơn tiếp tục công việc giao hoa và gặp tình yêu mới, từ đó một câu chuyện tình mới được nảy nở…
Bình yên nhé

V.Music - Chụp ảnh


Các chàng trai nhóm nhạc V.Music không chỉ có ngoại hình bắt mắt cùng giọng hát "tuyệt cú mèo" mà còn sở hữu tài "phó nháy" cực “nghề”. Tài năng đó của các anh chàng đã được thể hiện qua MV Xinh tươi Việt Nam. Mang những giai điệu vui tươi, đầy sức trẻ, Xinh tươi Việt Nam nằm trong dự án Việt Nam ngày mới mang tính xã hội cao nhằm quảng bá vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam.
Xinh tươi Việt Nam

Phạm Quỳnh Anh - Bác sĩ


Trong hai sáng tác của Hamlet Trương là Tình yêu cao thượng 2 và Điều tự nhiên nhất, Phạm Quỳnh Anh đã vào vai nữ bác sĩ xinh đẹp, tận tâm với nghề và hết lòng vì bệnh nhân. Cũng như những sản phẩm âm nhạc trước đây, cả hai MV là câu chuyện tình buồn cổ điển nhưng truyền đạt những thông điệp sâu sắc và tích cực, với hình ảnh những nhân vật chính yêu thương, hi sinh vì nhau, không hề có sự ích kỷ hay toan tính cho dù tình yêu không trọn vẹn.
Tình yêu cao thượng 2



Điều tự nhiên nhất

Việc ca sỹ hóa thân vào các vai trò khác nhau là một phần để khắc họa nội dung ca khúc. Trong MV ca nhạc, cái đích đến cuối cùng của mỗi ca sĩ vẫn là mang giọng hát của mình đến với những người yêu nhạc, vì thế, ngoài diễn xuất tốt của ca sỹ, sự tổng hòa của nhiều yếu tố như giọng hát, âm nhạc, ý tưởng... sẽ góp phần vào sự thành công của MV ca nhạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét