Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Người em yêu ở phương xa

Yêu nhau 1 năm rồi nhưng em có cảm giác chúng ta như hai người xa lạ vậy.
Người em yêu ở phương xa
Người em yêu ở phương xa
Yêu xa chẳng bao giờ là vui hay hạnh phúc giống người ta vẫn hay nói anh nhỉ. Chính xác hơn thì em thấy yêu xa là thử thách, một thử thách vô cùng khắc nghiệt mà nếu cùng nhau vượt qua được nó thì người ta sẽ hiểu và biết trân trọng nhau hơn. Em đã nhận ra rất nhiều điều kể từ khi yêu một người ở xa là anh, những bài học cực kỳ thực tế về tình yêu, niềm tin và cả sự chân thành. Nếu không có tình yêu xa này thì có lẽ cả cuộc đời cũng chẳng bao giờ em tìm thấy một người đàn ông yêu thương mình đến vậy, bởi nếu như chỉ là thứ tình cảm hời hợt hay thoáng chốc thì ta đã không thể gắn bó với nhau lâu đến như vậy phải không anh?!

Anh vẫn bảo rằng trong cuộc sống này chẳng ai có thể nói trước được bất kỳ điều gì cả bởi thậm chí có những cặp tình nhân ngày mai cưới rồi mà hôm nay vẫn có thể chia tay. Tình yêu xa của hai đứa mình cũng vậy, cũng không thể chắc chắn được rằng cái kết là sự đổ vỡ hay là một câu chuyện tình có hậu về sau. Nhưng cho dù là thế nào thì chỉ cần ngày hôm nay hai đứa mình thật sự cố gắng, cố gắng vượt qua mọi khó khăn về khoảng cách địa lý và cố gắng vì một tương lai rạng ngời hạnh phúc, vì một ngày đẹp trời nào đó có thể trở thành cô dâu và chú rể cùng nắm tay nhau và sống hạnh phúc đến trọn đời. Nếu cùng nhau cố gắng thì sẽ có thể vượt qua đúng không anh.

Thời gian qua chúng mình đã phải vượt qua bao nhiêu thử thách, đã có những cuộc cãi vã, thậm chí là nói chia tay nhưng rồi chúng ta vẫn quay lại vì tình cảm giữa anh và em quá lớn, nó không thể bị chia cắt được. Không biết rồi cuộc tình này sẽ kéo dài được bao lâu nhưng trong em bao giờ cũng luôn chờ đợi anh.
Nếu cùng nhau cố gắng thì sẽ có thể vượt qua đúng không anh
Nếu cùng nhau cố gắng thì sẽ có thể vượt qua đúng không anh
Tình cảm không thể đưa ra bình luận hay nói như thế nào cũng được, chủ yếu là bằng sự cảm nhận của cả hai bên. Em biết em là cô gái ngang bướng, suốt ngày chỉ gây rắc rối và sự lo lắng cho anh. Cho dù có chuyện gì xảy ra thì bao giờ anh cũng nhận cái sai về mình, mục đích cũng chỉ làm cho em vui, nhưng đôi khi sự nhường nhịn đó lại khiến cho em cảm thấy bứt rứt khó chịu.

Chúng ta quá khác xa nhau về tất cả mọi mặt, chưa bao giờ chúng ta đồng quan điểm với nhau hết, đôi lúc em cảm thấy anh quá trẻ con, đôi lúc lại nhìn thấy ở con người anh lại là sự chín chắn quá mức, em thật sự không hiểu gì về con người anh như thế nào nữa. Yêu nhau 1 năm rồi nhưng em có cảm giác chúng ta như hai người xa lạ vậy, chưa lần nào mình mở lòng tâm sự với nhau về công việc, về gia đình hoặc là vấn đề gì đó trong cuộc sống... điều đó chứng tỏ chúng ta yêu chỉ là một hình thức đua đòi tình cảm như bao cặp đôi tình nhân khác thôi đúng không anh. Nếu tình trạng này kéo dài liệu chúng ta có cơ hội cùng nhau xây dựng một tổ ấm nhỏ được không anh?

Bao nhiêu sự lo âu trong em ngày càng lớn, nó cứ tồn tại với hàng trăm câu hỏi mà không có câu trả lời.

Em vẫn luôn chờ đợi anh, hi vọng anh sẽ không làm em phải thất vọng. Hãy giúp em cảm nhận được tình yêu thật sự anh nhé.

Em yêu anh béo à! Hôm qua, hôm nay và ngày mai vẫn như vậy.

Cún còi của anh!
Nguồn: 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét