Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Cầu nối của tình yêu.

“Em à, con trai bây giờ yêu bằng mắt đấy. Em nên thay đổi đi, nếu không muốn ở nhà làm bà cô khó tính”. Mối tình đầu của tôi đã nói như vậy khi chúng tôi chia tay nhau.
Cầu nối của tình yêu.
Cầu nối của tình yêu.
Nghe câu nói đó, tôi đã không tiếc lời nói anh ta đúng là một thằng đểu, đúng là ngu ngốc mới tin và yêu anh ta. Thật cay đắng khi nhận ra, người ta đến với tôi chỉ vì tiền và điều kiện. Tôi vẫn tin, rồi cũng có một người sẽ yêu mình vì tính cách chứ không phải vì tôi xinh hay xấu, giàu hay nghèo.
Tôi vẫn tin, rồi cũng có một người sẽ yêu mình vì tính cách
Tôi vẫn tin, rồi cũng có một người sẽ yêu mình vì tính cách
Đã 5 năm kể từ ngày đó, bạn bè lần lượt bước lên xe hoa, dần lên chức, làm cha, làm mẹ, còn tôi vẫn đơn độc bước đi trên con đường đời. Tôi trở nên vô cảm, trai sần hơn với đàn ông. Từ một cô gái trẻ trung, hoạt bát, vui vẻ, tôi trở nên ít nói và lầm lì mỗi khi tiếp xúc với những người khác giới. Tôi không xinh đẹp, có ngoại hình lý tưởng trong mắt các đấng mày râu nhưng bù lại, tôi trước kia lại có một tính cách vui vẻ, tự nhiên, đáng yêu. Đối với tôi, tình yêu quan trọng nhất là sự chân thành giữa hai người, sự hòa hợp về cá tính, cách sống, sự quan tâm chân thành chứ không phải là những lời nói sáo rỗng, lấy lòng nhau hay cái vẻ đẹp ngoại hình bắt mắt.

29 tuổi, tôi được bạn bè gọi là “cô gái trên mây”, vẫn tin tưởng vào một chuyện tình cổ tích sẽ đến với mình. Có lần, tôi nhìn thấy mẹ khóc vì lời bàn tán ác ý của mấy bà hàng xóm. Con gái mẹ sắp thành bà cô già. Tôi đã hứa với mẹ: “Nhất định con sẽ thay đổi, con sẽ tìm được một người chồng tốt, để mẹ không phải buồn, lo lắng về con”. Một hội đồng tư vấn đã được tôi “mời đến” – là mấy người bạn thân của tôi. Những thay đổi về quần áo, giầy dép, những buổi giới thiệu … được cả lũ cập nhập. Còn lại duy nhất một vấn đề mà hội biết tuốt đó phải bó tay, đó là cái người gầy đét của tôi. Một thực đơn ăn uống, bồi bổ chi tiết đã được lập ra để giúp tôi nhưng vẫn không có kết quả. Mấy tháng ăn uống, dùng đủ loại thuốc tăng cân cũng chỉ béo tích nước rồi lại gầy đi nhanh chóng.
Tôi vẫn tin tưởng vào một chuyện tình cổ tích sẽ đến với mình
Tôi vẫn tin tưởng vào một chuyện tình cổ tích sẽ đến với mình
Một lần, tôi chở mẹ đến nhà cô bạn. Thấy mẹ than phiền tôi ăn mãi mà cũng chẳng béo lên, cô đã giới thiệu cho tôi dùng Tảo Mặt trời. Con trai cô đang dùng thấy rất tốt. Như bắt được vàng, tôi xin cô số điện thoại của anh để hỏi thăm. Ngay tối hôm đó, tôi đã gọi cho anh để hỏi về loại tảo này. Được anh chia sẻ, tôi được biết đây là một loại thực phẩm rất lý tưởng, chứa đồng thời các chất dinh dưỡng cần thiết nhất cho cơ thể: axit amin thiết yếu, vitamin, chất khoáng, chất xơ, một lượng lớn các hoạt chất sinh học – là các chất chống oxi hóa như Phycocyanin, Clorophyll,… Các chất này kết hợp với các thành phần dinh dưỡng trong tảo giúp giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, tăng cường hoạt động của lợi khuẩn trong đường ruột, để cơ thể hấp thu được tối đa nguồn thức ăn, từ đó sẽ khỏe mạnh và tăng cân chắc chắn. Quan trọng nhất, Tảo Mặt trời là một loại thực vật như rau xanh nên hoàn toàn không sợ tác dụng phụ hay không có chất gì gây tích nước như các loại thuốc tăng cân tôi đã dùng. Anh còn nhiệt tình đề nghị giúp tôi đi mua Tảo Mặt trời.

Mới đầu, tôi còn e ngại và không tin tưởng lắm, nhưng khi gặp anh, nhìn ảnh anh trước kia và bây giờ, tôi tin mình cũng sẽ béo lên. Anh bảo, anh đã mập lên 5kg sau khi uống tảo. Người đàn ông dễ mến đó đã truyền cho tôi niềm tin vào loại thực phẩm bổ dưỡng này.

3 tháng kiên trì sử dụng Tảo Mặt trời để tăng cân, tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chăm sóc từ anh. Anh bước vào cuộc đời tôi tình cờ, nhẹ nhàng đến nỗi cánh cửa bảo vệ ở trái tim không thể phát ra tín hiệu báo động. Hằng ngày, những tin nhắn nhắc tôi uống Tảo Mặt trời, những lời hỏi thăm thân tình của anh đã giúp chúng tôi thân thiết và yêu nhau tự lúc nào. Ở bên anh, tôi cảm thấy an toàn, thoải mái và ấm áp. Tình yêu của chúng tôi cũng có những lúc giận hờn, nhưng trên tất cả là sự thành thật, cảm thông, và tôn trọng lẫn nhau.

Ngày mai thôi, tôi sẽ là một cô dâu xinh đẹp, xa rời cái thân hình gầy đét, đón chào một hạnh phúc mới với nụ cười luôn nở trên môi, và một người đàn ông tốt, đến với tôi bằng tình yêu chân thành…“Cảm ơn anh đã đến bên em, đã giúp em tìm lại sự tự tin trong cuộc sống. Em sẽ để trang www.taomattroi.com làm trang chủ trên máy tính, để luôn nhớ về những kỷ niệm không thể quên của đôi ta. Em không còn là một cô gái gầy đét nữa rồi. Thật tuyệt phải không anh. Em yêu anh rất nhiều.”
Nguồn: 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét