Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Bắt gặp Ngọc Trinh lại "cặp kè" Vũ Khắc Tiệp tại nhà hàng

"Cặp đôi tin đồn" Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp mới đây nhất lại sánh đôi dự tiệc khai trương nhà hàng Con gà Trống.
Nhà hàng Con Gà Trống là một địa chỉ ẩm thực được nhiều ngôi sao lựa chọn, Ngọc Trinh cũng không là ngoại lệ.

Là một địa chỉ ẩm thực quen thuộc của không ít ngôi sao đất Sài thành, nhà hàng Con gà trống được biết đến vào đầu năm 2012 và đến nay đang ngày một phát triển. Với thực đơn phong phú và một không gian thanh lịch, sạch sẽ, thoáng đãng mang đậm phong cách văn hóa của người Khmer, nhà hàng đã gây ấn tượng cho những người sành ăn.


Nhà hàng Con gà trống

Người chủ nhà hàng từng chia sẻ: "Tôi lựa chọn ẩm thực Khmer để kinh doanh chỉ nhằm một mục đích duy nhất là mong muốn chia sẻ với tất cả mọi người về một nền ẩm thực không cầu kỳ, chỉ là những món ăn đơn giản, bình dân hằng ngày nhưng mang bản sắc riêng của người Khmer". Có lẽ chính bởi lý do mộc mạc đó đã là chìa khóa thành công cho hệ thống nhà hàng. Xuất hiện tại buổi lễ khai trương của nhà hàng Con gà Trống mới đây nhất, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã sánh đôi cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp bên cạnh những người bạn, họ chia sẻ những thú vị về những món mới của nhà hàng. Diện một chiếc áo màu trắng nhẹ nhàng, với mái tóc đen mun buông xõa tự nhiên, Ngọc Trinh xinh đẹp rạng ngời.




Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp tươi sáng rạng ngời bên những người bạn.
Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét