Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Bị truy tố vì 8 lần 'mây mưa' với nữ sinh

Biết người yêu chưa đủ 18 tuổi nhưng Mit không kiềm chế được, đã cùng cô bé làm chuyện ấy nhiều lần và cùng nhau trốn lên thành phố.


Làm "chuyện người lớn" nhiều lần với nữ sinh, sau đó gia đình phát hiện Mít đã bị khởi tố và bắt tạm giam. (Hình minh họa)

Ngày 22/3/2013, VKSND huyện Long Mỹ (tỉnh Hậu Giang) đã có cáo trạng truy tố Trần Văn Mít (sinh năm 1993, ngụ Long Mỹ) về tội Giao cấu với trẻ em.

Vào khoảng tháng 6/2012, Mít và nữ sinh Quyên (sinh năm 1997, đang học lớp 9) quen biết và nảy sinh tình cảm với nhau.

Tháng 7/2012, sau khi xem kết quả thi tuyển vào lớp 10 thấy đỗ nên Quyên đã gọi điện cho Mít đến nhà chở mình đi chơi. Mít lập tức đến đón người yêu chở thẳng về nhà mình. Do nhà không có ai nên cả hai đã cùng nhau vào buồng và làm "chuyện người lớn".

Quen "mùi" nên sau đó cứ cách vài ngày là cả hai lại quan hệ tại nhà của Mít hoặc phòng trọ. Đến đầu tháng 9/2012, gia đình Quyên nghi ngờ con gái yêu sớm nên tìm cách ngăn cản. Lúc này, Quyên chủ động rủ Mít cùng nhau bỏ nhà đi lên thành phố kiếm việc làm để cùng tạo lập cuộc sống gia đình riêng và Mít đồng ý.

Sáng ngày 24/9/2012, Mít đi xe máy chở Quyên đi lòng vòng quanh thị trấn Long Mỹ rồi cùng nhau vào nhà trọ ở qua đêm. Tại đây, cả hai đã cùng nhau “yêu” thêm ba lần nữa. Hôm sau, khi Mít vừa quay về đến nhà lấy quần áo thì bị gia đình Quyên phát hiện, báo công an. Sau đó, Mít bị khởi tố và bắt tạm giam.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi
Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét