Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Hồng Quế mặt trắng bệch "đá lông nheo" tình tứ bên Cao Thái Sơn

Mặc dù đang bị bệnh, Hồng Quế vẫn "pose" ảnh nhí nhảnh cùng Cao Thái Sơn.


Hồng Quế và Cao Thái Sơn
Sau những scandal đình đám vào năm ngoái, Hồng Quế bắt đầu trở thành một cái tên hot, được báo giới "chăm sóc" khá kỹ càng, nhất là với lùm xùm liên quan đến chuyện ăn mặc hở hang gây phản cảm.

Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, song khoảng thời gian sải bước trên sàn catwalk cùng việc tạo ra vô số thị phi trong làng giải trí đã phần nào mang lại cho chân dài 9X sự nổi tiếng cũng như tai tiếng không hề kém cạnh các bậc đàn anh, đàn chị.



Chân dài 9X Hồng Quế

Từng khiến cả làng Vbiz "chao đảo" bởi tin đồn đồng tính khi mối quan hệ "mập mờ" với Việt kiều Mỹ Adam Nguyễn bị "phanh phui", Cao Thái Sơn hâm nóng sự chú ý và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cánh truyền thông. Mặc dù anh đã ra sức lên tiếng phủ nhận nghi án Gay bằng những phát ngôn "chuẩn men" gây choáng hay công khai chuyện tình cảm với nữ ca sĩ Quế Vân thì mức độ đình đám của giọng ca "Con đường mưa" đã vượt ngoài tầm kiểm soát.

Mới đây nhất, hai nhân vật "nức tiếng" vì scandal của showbiz Việt Hồng Quế - Cao Thái Sơn cùng "tái ngộ" trong một số hình ảnh. Tỏ ra khá thân thiết, "cặp bài trùng" này liên tục tạo dáng nhí nhảnh. Chân dài 9X thậm chí còn "đá lông nheo", tươi cười rạng rỡ bên Cao Thái Sơn khiến fan hâm mộ "phát sốt".

Trên thực tế, Cao Thái Sơn đã phải đưa Hồng Quế nhập viện cấp cứu trong tình trạng cô bị suy nhược cơ thể vào tối qua (26/3). Gương mặt nhợt nhạt đã cho thấy Hồng Quế rất mệt mỏi và căng thẳng. Tuy nhiên, sự có mặt của Cao Thái Sơn phần nào khiến Hồng Quế tươi tỉnh hơn.













Một số hình ảnh mới đây nhất giữa Cao Thái Sơn và Hồng Quế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét