Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

"Yêu nữ" hàng hiệu Vũ Hạnh Nguyên lộ mặt mộc năm 16 tuổi gây sốt

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Vũ Hạnh Nguyên đã post "khoe" hình năm 16 tuổi, vóc dáng chuẩn cùng mặt mộc vô cùng xinh xắn.

Hình ảnh Vũ Hạnh Nguyên năm 16 tuổi và hiện tại

Nổi lên nhờ những scandan phát ngôn gây sốc, cùng kho "hàng hiệu" khổng lồ, Vũ Hạnh Nguyên được biết đến như một "yêu nữ hàng hiệu", là tay chơi số một trong showbiz Việt. 

Những chuyện đời tư thường được "yêu nữ" chia sẻ trên trang cá nhân, từ chuyện đăng một bức ảnh "khoe" người yêu là "phi công", hay những câu status úp mở về chuyện lấy chồng đã khiến nhiều fan "choáng váng".

Và mới đây nhất, cô post khoe hình năm 16 tuổi kèm dòng status "16 tuổi... ai cũng có thời chẩu tre =)) người ngon thế chứ lị...=)) sao bảo siêu mẫu 2004 =))" khiến fan vô cùng thích thú. Lúc này cô chưa trở thành "yêu nữ hàng hiệu" ăn mặc giản dị, kín đáo nhưng không kém phần bốc lửa. Đặc biệt vóc dáng thon gầy, khuôn mặt mộc với nước da khỏe khoắn của Vũ Hạnh Nguyên được đông đảo người hâm mộ khen ngợi.


Bức ảnh năm 16 tuổi của Vũ Hạnh Nguyên khiến fan thích thú


Cũng trước đó, trên trang cá nhân của mình "yêu nữ" đăng bức hình thời còn rất nhỏ của mình nhưng đã có niềm đam mê về ca hát (Vũ Hạnh Nguyên mặc áo xanh, quần đỏ)


Bức hình chồng sắp cưới của "Yêu nữ hàng hiệu" là phi công khiến fan "choáng váng" trong thời gian qua



Hình ảnh hiện tại của "yêu nữ", xinh đẹp, sexy và bốc lửa





"Phiêu" trên sân khấu ca nhạc


"Đội mưa" làm ban giám khảo một chương trình truyền hình cùng ca sĩ Tuấn Hưng
Xahoi.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét