Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Những hình ảnh, châm ngôn hay và ý nghĩa (P2)


Trao cho ai đó cả con tim mình không bao giờ là một sự đảm bảo rằng họ cũng yêu bạn, đừng chờ đợi điều ngược lại! Hãy để tình yêu lớn dần trong tim họ, nhưng nếu điều đó không xảy ra thì hãy hài lòng vì ít ra nó cũng đã lớn lên trong bạn


Bạn chỉ mất 1 phút để có cảm tình, một giờ để thích, một ngày để yêu một người, nhưng bạn có thể phải mất cả đời để quên đi ai đó.


Cầu vồng muốn xuất hiện cần có nắng và mưa, hạnh phúc muốn có được phải trải qua cả đắng và cay...



Vì gặp nhau sai thời điểm nên việc cần làm là lãng quên nhau ...


Thiếu cậu, tớ không chết, chỉ mất gần hết nụ cười. Thiếu cậu tớ vẫn vui, chỉ không biết thế nào là hạnh phúc ... Thiếu cậu, tớ vẫn ổn chỉ có điều ... dối lòng nhiều hơn!



Con người ta ngốc nghếch ở chỗ ...luôn quên những điều cần nhớ Và nhớ nhưng điều cần Quên .


Sai lầm của người con gái là quá tin vào 1 người con trai, sai lầm cảu 1 người con trai là quá thờ ơ nên đánh mất người con gái yêu mình, Tiếng chia tay nói lần đầu thì khó, nhưng đến lần thứ 2, thứ 3 ...rồi thứ n thỳ nó cũng chỉ nhẹ như gió bay mà thôi.


Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một ngàn bước, em chỉ cần đi bước đầu tiên, anh sẽ đi chín trăm chín mươi chín bước còn lại về phía em.



Tình yêu vốn dĩ là một thứ tình cảm kì lạ của con người, vừa lung linh vừa khó đoán. Bạn sẽ chẳng bao giờ có thể trả lời được rằng vì sao mình yêu người này nhưng lại từ chối người khác ^^ Những lời giải thích đôi khi lại trở nên thừa thãi vì đơn giản yêu là yêu, thế thôi ♥



Trao cho ai đó cả con tim mình không bao giờ là một sự đảm bảo rằng họ cũng yêu bạn, đừng chờ đợi điều ngược lại ! Hãy để tình yêu lớn dần trong tim họ, nhưng nếu điều đó không xảy ra thì hãy hài lòng vì ít ra nó cũng đã lớn lên trong bạn :)

Im lặng là cách tốt nhất để cho ai đó biết họ đã làm bạn bị tổn thương


"Hạnh phúc rốt cục chỉ là sự hài lòng, chứ chẳng phải là thứ được thiết kế bài bản, để không hề tồn tại tì vết của thời gian"...


Hạnh phúc là được ở cạnh nhau và được chăm sóc nhau từ những điều nhỏ nhất.


Nỗi đau em giấu, anh thấu được bao nhiêu?


Sự khác biệt ngày và đêm ...


Im lặng là cách tốt nhất để cho ai đó biết họ đã làm bạn bị tổn thương.

Hình ảnh: Nhật ký <3

Đừng coi thường bất kì ai trong khi mình chăng là cái quái gì.


Đời người quan trọng chính là từng trải, cho dù vui cũng được, khổ cũng được, đã trôi qua rồi thì đừng nên nhắc lại. Khi bạn trốn tránh hiện tại bằng cách sống trong hồi ức, cũng là lúc hạnh phúc trượt theo kẻ tay mà trôi đi mất. Ở đời không có chuyện không công bằng, chỉ có tâm không công bằng mà thôi. Hãy sống một cách không hờn, không trách, không hận, mọi chuyện đều không để ý thì tâm sẽ bình yên. Cho dù là say, là mê hay tỉnh cũng đều đã trôi qua, nên hãy quên đi… Quý trọng người trước mắt mới là hạnh phúc ♥


Có những thứ mất đi sẽ tìm lại được nhưng cũng có những thứ sẽ mãi mãi mất đi. 


Tôi thường có thói quen tha thứ cho những người  đã từng làm tôi tổn thương. Nhưng không có thói quen tin họ lại 1 lần nữa.


Nếu mọi nỗi đau anh đều có thể quên đi thì đâu cần phải tồn tại làm gì thứ gọi là nước mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét