Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Tới nhà bạn chơi, nữ sinh bị đàn chó tấn công man rợ đến chết

Nữ sinh Jade Anderson, 14 tuổi, đã bị 1 bầy chó gồm 4 con tấn công man rợ cho tới chết khi đến chơi và ăn cơm tại nhà của 1 người bạn học.
Jade Anderson, 14 tuổi, học sinh trường Fred Longworth, Tyldesley, Anh đã bị 4 con chó tấn công khi ăn trưa tại nhà bạn. Hai con chó bull Staffordshire, một con chó bull giống tai cụp và một giống chó bull Mĩ đã rất hung hăng khi Jade bắt đầu đưa miếng thịt lên miệng. 


Jade Anderson cùng mẹ.


Chúng bắt đầu tấn công Jade bằng cách cắn vào cổ cô gái. Thật không may, lúc này cô gái trong nhà một mình và không đủ sức chống chọi với 4 con chó dữ. Cô bé qua đời do mất quá nhiều máu bởi những vết cắn man rợ. 


Cảnh sát Manchester xác nhận khi có mặt tại hiện trường, cô gái đã qua đời. Họ đã tìm ra thi thể của cô bé tại Atherton, gần Wigan, phía Bắc Anh Quốc vào chiều ngày thứ Ba. Lực lượng chức năng đã bị bao vây bởi 1 bầy chó vô cùng hung hăng, dữ dằn. Bởi vậy, họ đã phải dùng tới cả khiên chống bạo động để hạ lũ chó đang gầm gừ. 



Những thủ phạm hung hăng trong vụ án nghiêm trọng này.


Theo lời kể của những người hàng xóm, vài ngày trước, Jade đã đến ở nhà người bạn Kimberley Concannon khi cô được nghỉ lễ. Bốn chú chó đã tấn công Jade là những chú chó cưng của mẹ cô bạn Kimberley. 


Ngoài ra những người hàng xóm của nhà Kimberley cho biết 4 chú chó của bà Beverley rất hung dữ. Chúng thường xuyên sủa ầm ĩ và gầm gừ, rồi tấn công bất kỳ ai có ý định lại gần nhà chúng. 



Cái chết thương tâm của Jade đã khiến nhiều người choáng váng và đau buồn. Rất nhiều người đã tới đặt hoa tiễn biệt bạn.


Kể từ năm 2007, có tổng cộng 7 nạn nhân, trong đó có 5 trẻ em đã bị chó cắn chết tại nhà riêng. 



Rất nhiều thiệp, hoa và gấu được đặt ngay trước ngôi nhà - nơi Jade bị bầy chó tấn công.
TTVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét