Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Cô gái tự thiêu vì cảm thấy quá nhục nhã khi bị hiếp tập thể

Một nữ sinh Ấn Độ vừa qua đời vì tự thiêu, sau khi bị chính bạn trai cô và ba người khác hiếp dâm tập thể.
Cô gái tự thiêu vì cảm thấy quá nhục nhã. (Ảnh minh họa)
Cô gái tự thiêu vì cảm thấy quá nhục nhã. (Ảnh minh họa)
Theo Hindustan Times, một nữ sinh đại học 19 tuổi ở thành phố Ranchi không qua khỏi hôm qua sau khi tự thiêu vì bị hiếp dâm tập thể hôm 17/3. Những người nhà của nạn nhân đã đưa cô vào một bệnh viện, nơi cô kể lại sự việc với cảnh sát trong tình trạng nguy cấp.

Trong lời khai, cô cho biết vào khoảng 5 giờ chiều ngày 17/3, bạn trai cô, Preet Rajan, gọi cô đến gặp mặt. Times of India dẫn lời cô gái khai rằng bạn trai cô đã bỏ cô và dự định cưới một cô gái khác. Khi biết về kế hoạch này, cô đã gây sức ép để buộc y thay đổi quyết định.

Nạn nhân cho biết khi cô đến nơi, Preet và ba người bạn của hắn đã cưỡng hiếp cô hơn ba giờ đồng hồ và sau đó chạy trốn, bỏ mặc cô một mình. Một người thân của nạn nhân cho biết nghi phạm rõ ràng sắp cưới vào tháng 4 tới.

Bác của nạn nhân cho rằng khi cô trở về nhà và kể cho ông về vụ hiếp dâm, gia đình họ đã không đi kiện để tránh nỗi ô nhục. Người chị cho biết sau khi bị hiếp dâm, cô đã cố thuyết phục nghi phạm cưới mình, nhưng hắn đã từ chối thẳng thừng và thậm chí còn sỉ nhục, gọi cô là "gái điếm". Cô đã tự thiêu và qua đời vào sáng qua vì những vết bỏng nặng. Gia đình nạn nhân sau đó đã đâm đơn kiện 4 nghi phạm.

Cảnh sát cho biết nghi phạm đang bỏ trốn sau khi cô cố gắng tự tử. "Chúng tôi sẽ mở cuộc truy tìm trong mọi ngóc ngách và bắt giữ nghi phạm cùng bạn của y trong thời gian sớm nhất", cảnh sát tuyên bố.

Vụ việc diễn ra trong bối cảnh phiên xử những nghi phạm trong vụ cưỡng hiếp tập thể trên xe buýt ở thủ đô New Delhi gây chấn động Ấn Độ năm ngoái vẫn đang diễn ra. Một nghi phạm trong số đó đã chết trong tù hôm 11/3, trong một vụ việc được cho là tự tử.
Theo VNE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét