Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Cho anh cơ hội sửa sai, em nhé

Cảm ơn em đã bên cạnh tôi dù trong hoàn cảnh nào. Tôi cảm nhận và đang cố gắng sữa chữa sai lầm, cố gắng phấn đấu nhiều hơn để không phụ tình cảm yêu thương chân thành mà em dành cho tôi.
Cho anh cơ hội sửa sai, em nhé
Cho anh cơ hội sửa sai, em nhé
Đêm qua 2h sáng em mới ngủ và tôi cũng thế, tôi đã không ngủ rất nhiều đêm, suy nghĩ về những gì đang diễn ra, những tình cảm giữa tôi và em. Tôi 28 tuổi, từng trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống, sự nghiệp và tình cảm. Tôi yêu em, một tình yêu nồng cháy và chân thành nhất, yêu em rất nhiều thế mà sự vô tình hay điều tôi không nghĩ đến cứ xảy ra và nước mắt em cứ rơi. Em lặng lẽ làm việc, lo cho gia đình, nhất là hai đứa em gái đang tuổi ăn tuổi lớn, có thể nói em là trụ cột trong gia đình, tôi quý và yêu em bởi đức tính giản dị. Gặp em tôi như tìm đúng một mẫu người phụ nữ: Công dung ngôn hạnh.

Khi tôi yêu em có nhiều biến cố trong gia đình và sự nghiệp, gia đình có tang, em luôn động viên an ủi tôi. Tình yêu lớn dần theo năm tháng, có những sai lầm cứ làm em buồn, nhưng em đều bỏ qua. Tôi yêu em và đang cố gắng phấn đấu gây dựng sự nghiệp, lo tương lai hạnh phúc sau này. Điều tôi không mong muốn xảy ra, rượu quá chén làm tôi sai và có lỗi với gia đình em ngay ngày đầu tiên về ra mắt ba mẹ em. Tôi biết em yêu tôi nhiều lắm và đang chịu nhiều áp lực dư luận từ nhiều phía.

Em cũng cho tôi thêm cơ hội, tôi biết và cảm nhận một sự rộng lượng tha thứ đó. Cảm ơn em đã bên cạnh tôi dù trong hoàn cảnh nào. Tôi cảm nhận và đang cố gắng sữa chữa sai lầm, cố gắng phấn đấu nhiều hơn để không phụ tình cảm yêu thương chân thành mà em dành cho tôi. Tôi nhận ra trong cơn giông bão lớn nhất của cuộc đời, người bên cạnh luôn là em. Cảm ơn em! Tôi yêu em mãi mãi, tình yêu đó sẽ không bao giờ thay đổi. Tôi muốn nói: Voi con ơi, hãy cùng anh đi hết con đường đời này nhé.
Nguồn: vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét