Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Em đã về sau những ngày lạc lối

Anh à! Em đã trở về sau những ngày dài lạc lối xa cách…!

Có lẽ không ai biết được chuyện tình của anh và em, và em cũng mong đừng bao giờ ai biết, chỉ có 2 đứa mình phải không anh? Em luôn gọi anh là Công đen đó là biệt danh em cho anh đó, anh đừng giận nhé anh. Em sẽ gọi anh như thế cho đến mãi sau này.
Em đã về sau những ngày lạc lối
Em đã về sau những ngày lạc lối
Hãy tha thứ và yêu em nhiều hơn anh nhé, sau những ngày tháng dài em luôn xem anh như người bạn. Giờ này và ngày hôm nay em mới cảm nhận được niềm vui và tình cảm anh dành cho em lớn hơn biết bao nhiêu.

Cảm ơn anh nhiều lắm đã luôn yêu thương và chờ đợi em cho đến ngày hôm nay, giờ đây em thấy ấm cúng hơn khi có anh bên cạnh, cái lạnh buốt của Hà Nội khiến em ấm hơn khi mỗi lúc nhận từ anh 1 dòng tin nhắn hay 1 cuộc điện thoại ngắn trước khi đi ngủ, dù không nhiều nhưng em thấy hạnh phúc

Anh ạ, em không hiểu tại sao bao nhiều thời gian 2 đứa mình là bạn mà em không thể có tình cảm dành cho anh, mặc dù em biết anh dành tình yêu rất lớn cho em, tại sao thế, àh …hihi… tại vì anh ngày ấy rất ngóc nghếch ….hihi phải không anh. Khoảng thời gian không còn em bên cạnh như cô bạn thân thế là anh đã kết bạn với nhiều người con gái khác nhưng sao anh không yêu người ta đi và tại sao anh không lấy vợ đi, không đến với người ta mà anh vẫn âm thầm trong lòng mỗi mình em thôi, anh đã quá tệ khi bắt con tim mình chờ đợi 1 kẻ tồi tệ như em, giờ đây có anh rồi em không biết nói gì hơn, cảm ơn anh nhiều lắm, Công đen nhé!. Có lẽ cả đời này em không bù đắp được hết tình yêu anh dành cho em, nhưng em sẽ sống tốt và chia sẻ cùng anh nhiều hơn, em là cố bé xấu tính và tham lam, hơn nữa em lại rất đa tình, em xin lỗi đã bao lần làm anh đau đớn và nước mắt rơi. Hãy tha thứ cho mập anh nghe.
Em đã về sau những ngày lạc lối
Em đã về sau những ngày lạc lối
Giờ đây mỗi lúc anh hỏi nhớ anh không? Em bảo không. Anh hỏi thương anh không? Em cũng bảo không và anh hỏi có yêu anh không? Em cũng trả lời là không. Nhưng anh biết đó, em trả lời tất cả câu hỏi là không nhưng anh không buồn và không rời xa em, anh có biết tại sao không, vì anh nói anh chỉ yêu mình em thôi, nếu không lấy được em anh sẽ đi sang Nga nơi đất nước mỗi mùa đông về lại có tuyết trắng để cho tim anh đống băng đi không còn nhớ tới em nữa. Anh ơi!? Anh đừng đi nhé nếu mình không đến được với nhau, vì anh đi xa em không có ai để chia sẻ và biết được những lúc em cô đơn và đau ốm, chỉ những lời động viên thôi mà em cũng thấy ấm lòng. Gần 1 năm qua 2 đứa mình ít liên lạc hơn nhưng tại sao??? Tại em ……..tại em anh ạ………vì em đã đi yêu 1 người khác, giờ đây em không nói rõ cho anh nghe nhưng em biết anh đã hiểu được mọi điều em muốn nói, cảm ơn anh đã không ghét bỏ em và đã tha thứ cho em tất cả, em viết những dòng tâm sự này mong sao anh đọc được và yêu em nhiều hơn nữa anh nhé vì em là cô bé tham lam và đa tình. Em đã biết yêu bản thân mình và biết quý trọng người dành tình yêu cho mình rồi anh ạ, em sẽ trân trọng điêu đó, suốt 8 năm là bạn nhưng có lẽ sự tôn trọng anh dành cho em đến nay vẫn thế, dù là bạn hay là cô bé anh yêu đi nữa thì nó vẫn luôn hiện rõ trong mắt em, anh chưa 1 lần nhìn thẳng vào mắt em và nói anh yêu em và cũng chưa 1 lần anh nắm chặt bàn tay hay 1 cái ôm siết chặt, nhưng giờ đây em đã cho phép anh thể hiện tình yêu đó dành cho em, anh không còn ngượng ngùg và đã nhìn thẳng vào mắt em anh nói không phải là câu lặp lại ngày nào mà lớn hơn đó là “đừng rời xa anh nữa mập nhé” “ nếu em có quay lưng bước đi xin hãy đi lúc này nếu như không xin đừng bao giờ rời xa anh nữa”. Em hiểu được tình cảm anh dành cho em và em câu trả lời là “im lặng”. Vì em là cô bé đa tình mà.

Suốt 1 năm qua anh làm việc miệt mài không nghỉ ngơi, ngày làm hết giờ hành chính anh lại làm thêm, 1 phần do công việc nhưng 1 phần anh muốn làm để có thêm thu nhập và làm cho hết thời gian để về phòng lại buồn và nghĩ ngợi mệt thêm, anh làm không ngày nghỉ và giờ đây em gặp lại anh em nhìn thấy sự mệt mỏi ở anh rất lớn nhưng không vì thế mà anh dừng chân hay nghỉ ở nhà dù 1 ngày. Cố lên anh chúng ta sẽ góp nhóm 1 năm 2 năm hay 3-4 năm nữa sẽ xây lên tổ ấm anh nhé. Cầu mong sao anh luôn có sức khỏe tốt để làm chổ dựa vững chắc cho em. Khi có ước mơ sẽ trở thành hiện thực khi chúng ta cùng nổ lực làm việc anh ạ.
Nguồn: nhật kí cuộc sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét