Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Cám ơn tình đầu

Tớ chẳng thể phủ nhận những ngày tháng vui vẻ, ký ức tươi đẹp hay quá khứ ngọt ngào khi xưa. Tớ đã học được cách chấp nhận cậu không còn bên cạnh nữa và nhớ đến những gì giữa chúng ta như hồi ức tốt đẹp.
Cám ơn tình đầu
Cám ơn tình đầu
Chưa được bao lâu kể từ lần cuối cùng bọn mình gặp nhau nhỉ. Tớ cứ nghĩ cũng chỉ như mọi lần, cậu bận thêm một chút thời gian mới có thể về đây. Cảm giác là như vậy, nhưng tớ biết sẽ chẳng bao giờ nhìn thấy cậu một lần nữa. Thời gian ở bên nhau hơn 3 năm, chưa dài và không quá ngắn, tớ chẳng hối tiếc gì. Có lẽ đây cũng là quãng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời mà không bao giờ quên được.

Trong lòng tớ cũng chỉ có những hồi ức tốt đẹp về cậu, nhất là khoảng thời gian chúng ta còn học cùng nhau. Có lẽ cậu chẳng nhớ nhưng ngày tháng, hình ảnh, giọng nói, cử chỉ và những kỷ niệm trong tớ vẫn còn nguyên vẹn như ngày hôm qua. Tớ từng hạnh phúc đến nghẹt thở khi lần đầu cậu nắm tay, tự hào khi có một người luôn che chở và đấu tranh bảo vệ tình yêu này.

Thời gian qua đi, mang luôn cả cậu đi, mang người con trai từng hết lòng yêu tớ và chỉ còn để lại một chút tình yêu ít ỏi thỉnh thoảng cậu mới nhớ tới. Tớ cảm nhận được điều ấy và rất sợ, sợ một ngày cậu sẽ bước ra khỏi cuộc sống của tớ. Rồi cậu đã đi, dù hàng ngày tớ đều chuẩn bị để đón nhận nhưng vẫn không thể chịu nổi. Tớ níu kéo bằng mọi cách, cảm thấy oán hận và đau lòng vô cùng.

Giờ tớ hiểu ra rằng nếu không còn yêu, tớ chẳng thể nào giữ được cậu bên mình, để cho cậu ra đi có lẽ là tốt cho cả hai chúng ta. Tớ chẳng thể nào phủ nhận những ngày tháng vui vẻ, ký ức tươi đẹp hay quá khứ ngọt ngào khi xưa, dù cho cố quên đi nó vẫn ở đấy. Tớ đã học được cách chấp nhận cậu không còn cạnh tớ nữa và nhớ đến những gì giữa chúng ta như hồi ức tốt đẹp. Cám ơn cậu, tình đầu của tớ.
Nguồn: vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét