Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Gửi người mãi không thuộc về tôi

Tôi vùi mình vào công việc để quên đau, có lẽ người sẽ không hiểu được cảm giác này đâu. Tình đơn phương phải chôn chặt mãi trong lòng, phút yếu mềm cũng không thể chia sẻ cùng ai.
Gửi người mãi không thuộc về tôi
Gửi người mãi không thuộc về tôi
Đã hơn một tháng kể từ ngày tôi hay tin người có bạn, tim tôi đau nhiều lắm. Cảm thấy trong lòng thật trống rỗng và cô đơn, một cảm giác đã lãng quên từ rất lâu. Dù trước đây tôi từng tự đoán trong tim người đã có bóng hồng từ lâu nhưng lúc sự thật rõ ràng hơn chút nữa, sao đau lòng và thật khó chấp nhận.

Thôi thì người cũng có lựa chọn của riêng mình, dù buồn đến thấu tim gan, dù ganh ghét với ai đó thật nhiều nhưng tôi vẫn luôn mong người thật hạnh phúc. Chỉ mong người hãy luôn trân trọng những kỷ niệm về tôi - người con gái không có gì nổi bật nhưng luôn hết mình cho lý tưởng sống đã đặt ra. Một cô gái đã một thời từng bao đêm vắt óc nghĩ đủ mọi chiêu trò để cưa cẩm được người, luôn ồn ào và náo nhiệt, có nhịp sống vội vã và mang đầy tham vọng.

Quan trọng hơn, những gì tôi đã làm đều xuất phát thật lòng từ trái tim, không mang một chút dối lừa. Bởi thế, giờ đây tuy không có được người, tôi vẫn không hề hối tiếc vì đã làm tất cả những gì có thể, chỉ tại chữ duyên không liền chữ nợ mà thôi. Những ngày qua dài vô tận, tôi vùi mình vào công việc để quên đau, có lẽ người sẽ không hiểu được cảm giác này đâu. Tình đơn phương phải chôn chặt mãi trong lòng, phút yếu mềm cũng không thể chia sẻ cùng ai. Một bí mật sẽ chôn vùi mãi mãi, một chuyện tình chỉ tôi và người biết, một nỗi đau chỉ mình tôi hay.

Hãy sống thật hạnh phúc người nhé. Sẽ có kẻ luôn âm thầm dõi theo cuộc sống của người, nếu người không hạnh phúc tôi sẽ đau lòng lắm. Vì thế, một chút vì tôi, chỉ một chút thôi: người hãy sống yên bình, đừng nghĩ và nói những câu bất cần như người vừa nói với tôi vài ngày. Vốn sống nội tâm nên cách quan tâm cũng sẽ âm thầm và lặng lẽ, do đó người hãy tin rằng dù không còn liên lạc như xưa nhưng tôi vẫn luôn hóng những tin tức về người.

Chỉ mong người luôn sống trong bình an và hạnh phúc. Bất cứ khi nào người cần, dù chỉ là để nghe giãi bày tâm sự, hay gỡ rối tơ lòng, hãy tìm đến tôi người nhé.
Nguồn: vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét